2. คุณภาพบริการตามมุมมองของลูกค้าโรงแรมเดอะบาลโคนี่เชียงใหม่วิลเลจ Service Quality as Perceived by Customers of The Balcony Chiang Mai Village Hotel

พุฒิรักษ์ สอาดล้วน * และ สายนที เฉินบำรุง **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 ( มกราคม - มีนาคม 2566 )


3. ความผูกพันของพนักงาน บริษัท เนปจูน คอนเซ็บท์ จำกัด Employee Engagement of Neptune Concept Company Limited

สุปราณี มหัทธนวุฒากร * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 ( มกราคม - มีนาคม 2566 )


7. กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของบริษัท นพดลพานิช จำกัด (สำนักงานใหญ่) Online Marketing Strategy of Nopadol Panich Company Limited (Head Office)

ลักษณาวรรณ มอญแก้ว * และ สายนที เฉินบำรุง **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 ( มกราคม - มีนาคม 2566 )


9. พฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำพูน Tire Purchasing Behavior of Consumers in Mueang Lamphun District

ฤทธิ์บัญชา สันติวรานุรักษ์ * และ อรชร มณีสงฆ์ **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 ( มกราคม - มีนาคม 2566 )


21. ความพึงพอใจของผู้ซื้อห้องชุดต่อส่วนประสมทางการตลาดของโครงการ The Next Condominium Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of the Next Condominium Project

สราวุธ พันธ์เลิศระพี * และ ตุลยา ตุลาดิลก **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 ( มกราคม - มีนาคม 2566 )


26. การเพิ่มผลิตภาพในการก่อสร้างบ้านของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ชญา คอนสตรัคชั่น Productivity Improvement of House Construction of Chaya Construction Limited Partnership

อาทิตย์ จอมใจป้อ * และ ก้องภู นิมานันท์ **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 ( มกราคม - มีนาคม 2566 )


28. กระบวนการตัดสินใจของนักวิ่งในการเลือกงานวิ่งในจังหวัดเชียงใหม่ Decision Making Process of Runners in Selecting Running Events in Chiang Mai Province

แพรวา ตรีธารา * และ ศรัญญา กันตะบุตร **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 ( มกราคม - มีนาคม 2566 )


29. การวางแผนการเงินส่วนบุคคลของพนักงานระดับปฏิบัติการในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Personal Financial Planning of Operational-Level Employees in Mueang Chiang Mai District

สกุลกาญจน์ สุริยะคฑาวัฒน์ * และ นิยตา กาวีวงศ์ **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 ( มกราคม - มีนาคม 2566 )


36. พฤติกรรมผู้บริโภคในการชำระเงินผ่านระบบคิวอาร์ของเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 Consumer Behavior Towards Payment via QR Payment System of Generation X and Generation Y in Chiang Mai Province During the Situation of Coronavirus Disease 2019 Pandemic

ชัญญานุช ธิน้อมธรรม * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 ( มกราคม - มีนาคม 2566 )