1. การเปรียบเทียบผลการดำเนินงานของกองทุนรวมตราสารทุนในประเทศไทยในช่วงก่อนและหลังการระบาดของโรคโควิดสิบเก้า Performance Comparison of Equity Mutual Funds in Thailand Before and After COVID-19 Pandemic
สินีนาฎ ศิริภัณฑ์ * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
2. ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ค้าปลีกรายย่อยออนไลน์ในการเลือกใช้บริการขนส่งสินค้า Service Marketing Mix Affecting Small Online Retailers Towards Selecting Delivery Services
ภัสสร์ ตรีรัตนานันท์ * และ จิราวรรณ ฉายสุวรรณ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
3. อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านค้าปลีกเครื่องสำอางระดับท้องถิ่นประเภท มัลติแบรนด์ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Impacts of Perceived Differentiation of Local Multi-Brand Cosmetic Retail Stores on Intention to Purchase Among Consumers in Mueang Chiang Mai District
การวรัญ สมทานี * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
4. ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อส่วนประสมตลาดบริการของที่พักประเภทโฮมสเตย์ในยุคความปรกติใหม่ Expectation of Thai Tourists Towards Service Marketing Mix of Home Stay Services in New Normal
วิชชาวี รักประเสริฐสุข * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
5. ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวไทย Destination Image Towards Chiang Mai Province of Thai Tourists Perception
กฤชณภัทร วงค์จักร์ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
6. ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของบุคลากรงานโภชนาการ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ Factors Affecting Organizational Commitment of Staffs in Department of Nutrition and Dietetics, Maharaj Nakorn Chiang Mai Hospital
จุฑาพิชญ์ พลภักดี * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
7. พฤติกรรมนักท่องเที่ยวในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอลายน้ำไหลของจังหวัดน่าน Tourists Behavior Towards Buying Nam Lai Pattern Woven Fabric Products of Nan Province
ฐิติดาภา กุลณาวงค์ * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
8. ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกโรงแรมในจังหวัดเชียงรายของนักท่องเที่ยวชาวไทย เจเนอเรชัน Y Factors Affecting Selection of Hotels in Chiang Rai Province of Generation Y Thai Tourists
ธัญรดี เรืองศิริ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
9. การศึกษาการออมของบุคลากรมหาวิทยาลัยพายัพ A Study on Savings of Payap University Employees
พัชรพงษ์ อินยาศรี * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
10. การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจรีสอร์ท อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ A Feasibility Study on the Investment in a Resort in Fang District, Chiang Mai Province
วิภาดา ดาวราม * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
11. พฤติกรรมผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้ออุปกรณ์การแพทย์สำหรับผู้สูงอายุ Behavior of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Buying Medical Equipment for the Elderly
วีรินทร์รัตน์ ผัดวัง * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
12. ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Decision Towards Buying Online English Course of Undergraduate Students in Chiang Mai Province
เวธนี เฉียงตะวัน * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
13. ส่วนประสมการตลาดการท่องเที่ยวที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศผจญภัยภายในประเทศในยุคความปกติใหม่ Tourism Marketing Mix Affecting Thai Tourist in Choosing Domestic Eco-Adventure Tourist Attractions in New Normal Era
ภัณฑิลา นาคแคล้ว * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
14. พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการใช้บริการวิดีโอสตรีมมิงที่เก็บค่าสมาชิก Behavior of Generation Y Towards Using Subscription-based Video Streaming Service
ชิษณุพงศ์ ตันตระกูล * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
15. พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อน้ำหอมออนไลน์ Behavior of Generation Y Towards Online Perfume Purchasing
ธนิตา ดีพาชู * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
16. พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับสุนัข Behavior of Generation Y Towards Purchasing Products for Dog
เพ็ญพิชชา วงษาแก้ว * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
17. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ป่วยที่ใช้บริการคลินิกเวชกรรมจอมทองรวมแพทย์ Marketing Mix Affecting Patient Decision to Use Services of Chom Thong Ruam Phaet Medical Clinic
จักรินทร์ วงศ์สวัสดิ์ * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
18. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เมล็ดกาแฟคั่วผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย Factors Affecting Purchase Decision Towards Roasted Coffee Beans via Online Channels of Consumers in Thailand
ช่อฟ้า มีวุฒิสม * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
19. ความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 Happiness at Work of Chiang Mai University Employees During the COVID-19 Pandemic
ทรายขวัญ นาคงสี * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
20. แรงจูงใจในการทำงานของผู้แทนขายเครื่องมือแพทย์ในเขตพื้นที่การขายภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย Motivation to Work of Medical Equipment Sales Representatives in Upper Northern Thailand Sales Area
ประภัสสร วงศ์เสือ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
21. การรับรู้ตราผลิตภัณฑ์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อหลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการระหว่างประเทศ คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Brand Perception of High School Students in Mueang Chiang Mai District Towards Bachelor of Political Science Program in International Affairs, Faculty of Political Science and Public Administration, Chiang Mai University
พรชนก เสนะสุทธิพันธุ์ * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
22. พฤติกรรมในการซื้อกาแฟดริปสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ Purchasing Behavior Towards Instant Drip Coffee of Consumers in Chiang Mai Province
เพชรรัตน์ วงศ์จันทร์ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
23. ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทคริสเซ่น เคเทอร์ริ่ง อีควิปเม้นท์ จำกัด Job Satisfaction of Production Staff of Driessen Catering Equipment Company Limited
มินตรา เพ่งพิศ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
24. พฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนของผู้บริโภคเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ Clean Food Consumption Behavior of Generation X and Generation Y Consumers in Chiang Mai Province
อติพร วิบูรณ์สุขสันต์ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
25. ผลกระทบและการปรับตัวจากการระบาดของโควิด 19 ของคลินิกทันตกรรมในอำเภอเมืองลำปาง Impact of and Responses to the COVID-19 Pandemic of Dental Clinics in Mueang Lampang District
อรกัญญา ดวงเบี้ย * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
26. การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการเลือกซื้ออาหารแมวระหว่างช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ Comparison of Consumer Behavior Towards Purchasing Cat Food Products Via Online and Offline Channels
พอชม นิบุญนีระนา * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
27. พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อต้นไม้สำหรับตกแต่งภายในที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์ Behavior of Consumer Towards Purchasing Residential Interior Decorative Plants via Online Channels
หทัยภัทร อ่อนสุ่น * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
28. ความคิดเห็นของผู้ประกอบการต่อการซื้อแฟรนไชส์ชาบู ชาบูในจังหวัดเชียงใหม่ Entrepreneur Opinions Towards Purchasing Shabu-shabu Franchises in Chiang Mai Province
ทัศน์พล กมลศรีพัฒน์ * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
29. ส่วนประสมการตลาดออนไลน์สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งโดว์ขนมปัง Online Marketing Mix for Bread Dough Products
อาริยา เมืองน้อย * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
30. พฤติกรรมของเจเนอเรชันแซดต่อการลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี Behavior of Generation Z Towards Cryptocurrency Investment
ศุขจิภา ศรีภิรมย์ * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
31. ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางที่มีต่อเครื่องปรับอากาศแบบโซลาร์ ไฮบริด Attitude of Consumers in Mueang Lampang District Towards a Hybrid Solar Air Conditioner
สุทิชา แลกันทะ * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
32. การศึกษาความเป็นไปได้ของการลงทุนในการผลิตขนมสุนัขสันในไก่อบแห้งในจังหวัดเชียงใหม่ Feasibility Study on Investment in Chicken Jerky Dog Treat Production in Chiang Mai Province
จุติณัฏฐ์ รวิพรศิริ * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
33. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของวิสาหกิจชุมชนผลิตข้าวในจังหวัดสุรินทร์ Factors Contributing to Success of Rice Production Community Enterprises in Surin Province
ณพงศ์เดช ศรีแก้ว * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
34. ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายในจังหวัดเชียงใหม่ Factors Contributing to Success of Cotton Cloth Product Community Enterprises in Chiang Mai Province
ณรงค์กร เจียมจิตร * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
35. วัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรธุรกิจซอฟต์แวร์ในจังหวัดเชียงใหม่ Organizational Culture Affecting Personnel Performance Efficiency of Software Businesses in Chiang Mai Province
พชร ชูเกียรติขจร * และ นิยตา กาวีวงศ์ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
36. ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านสะดวกซักในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Services Marketing Mix Affecting Consumers Towards Selecting Laundromat in Mueang Chiang Mai District
พิชยุตม์ ภู่ไพบูลย์ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
37. ความคิดเห็นต่อสิทธิประโยชน์ในการจัดทำประกันภัยภาคบังคับของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในจังหวัดแพร่ Opinions Towards Benefits of Compulsory Motorcycle Insurance of Motorcyclists in Phrae Province
รัตนาภรณ์ เปี่ยมจำเริญ * และ ตุลยา ตุลาดิลก **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
38. ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของบุคลากรต่อโรงเรียนวชิราลัย จังหวัดเชียงใหม่ Factors Affecting Staff Engagement Towards Vachiralai School, Chiang Mai Province
สโรชิน เวชกิจ * และ ตุลยา ตุลาดิลก **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
39. ปัจจัยแห่งความสำเร็จของธุรกิจร้านกาแฟขนาดเล็กในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Success Factors of Small Coffee Shops in Mueang Chiang Mai District
สุดปรารถนา พรหมมา * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
40. การจัดการโซ่อุปทานของโรงคัดบรรจุ ส้มโอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย Supply Chain Management of Pomelo Packing House in Wiang Kaen District, Chiang Rai Province
สุภณิดา คำมะ * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
41. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตน้ำแร่ธรรมชาติ Factors Contributing to Success of Mineral Water Production Community Enterprises
อนุรักษ์ บัณฑิต * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
42. การจัดการสินค้าคงคลังของบริษัท วีพีเอฟกรุ๊ป (1973) จำกัด สาขาแม่ทา จังหวัดลำพูน Inventory Management of VPF Group (1973) Company Limited Mae Tha Branch, Lamphun Province
อโนเชาว์ มโนสกุล * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
43. ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เชียงใหม่คอนสตรัคชั่น จำกัด Employee Engagement of Chiangmai Construction Company Limited
ภิเษก สุภา * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
44. พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายต่อการลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี Behavior of Generation Y Towards Cryptocurrency Investment
ทักษพร ศรีสุวรรณ์ * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
45. พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อกำไลหินนำโชค Behavior of Generation Y in Purchasing Lucky Stone Bracelet
พอหทัย เกลี้ยงสง * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
46. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อบริการของบริษัท เอชที พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด Marketing Mix Affecting Services of H.T. Property Management Company Limited
กฤตพร พิมปภาวิชญ์ * และ นิยตา กาวีวงศ์ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )
47. อิทธิพลของผู้ทรงอิทธิพลผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีต่อความไว้วางใจในแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า Influence of Online Channel Influencers Towards Electric Vehicle Brand Trust
จิราพร เกลาเกลี้ยง * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )