5. ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวไทย Destination Image Towards Chiang Mai Province of Thai Tourists Perception

กฤชณภัทร วงค์จักร์ * และ วรรณัย สายประเสริฐ **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


7. พฤติกรรมนักท่องเที่ยวในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอลายน้ำไหลของจังหวัดน่าน Tourists Behavior Towards Buying Nam Lai Pattern Woven Fabric Products of Nan Province

ฐิติดาภา กุลณาวงค์ * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


9. การศึกษาการออมของบุคลากรมหาวิทยาลัยพายัพ A Study on Savings of Payap University Employees

พัชรพงษ์ อินยาศรี * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


10. การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจรีสอร์ท อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ A Feasibility Study on the Investment in a Resort in Fang District, Chiang Mai Province

วิภาดา ดาวราม * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


14. พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการใช้บริการวิดีโอสตรีมมิงที่เก็บค่าสมาชิก Behavior of Generation Y Towards Using Subscription-based Video Streaming Service

ชิษณุพงศ์ ตันตระกูล * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


15. พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อน้ำหอมออนไลน์ Behavior of Generation Y Towards Online Perfume Purchasing

ธนิตา ดีพาชู * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


16. พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับสุนัข Behavior of Generation Y Towards Purchasing Products for Dog

เพ็ญพิชชา วงษาแก้ว * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


19. ความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 Happiness at Work of Chiang Mai University Employees During the COVID-19 Pandemic

ทรายขวัญ นาคงสี * และ วรรณัย สายประเสริฐ **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


21. การรับรู้ตราผลิตภัณฑ์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อหลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการระหว่างประเทศ คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Brand Perception of High School Students in Mueang Chiang Mai District Towards Bachelor of Political Science Program in International Affairs, Faculty of Political Science and Public Administration, Chiang Mai University

พรชนก เสนะสุทธิพันธุ์ * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


22. พฤติกรรมในการซื้อกาแฟดริปสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ Purchasing Behavior Towards Instant Drip Coffee of Consumers in Chiang Mai Province

เพชรรัตน์ วงศ์จันทร์ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


28. ความคิดเห็นของผู้ประกอบการต่อการซื้อแฟรนไชส์ชาบู ชาบูในจังหวัดเชียงใหม่ Entrepreneur Opinions Towards Purchasing Shabu-shabu Franchises in Chiang Mai Province

ทัศน์พล กมลศรีพัฒน์ * และ สายนที เฉินบำรุง **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


29. ส่วนประสมการตลาดออนไลน์สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งโดว์ขนมปัง Online Marketing Mix for Bread Dough Products

อาริยา เมืองน้อย * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


30. พฤติกรรมของเจเนอเรชันแซดต่อการลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี Behavior of Generation Z Towards Cryptocurrency Investment

ศุขจิภา ศรีภิรมย์ * และ พัชรา ตันติประภา **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


31. ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางที่มีต่อเครื่องปรับอากาศแบบโซลาร์ ไฮบริด Attitude of Consumers in Mueang Lampang District Towards a Hybrid Solar Air Conditioner

สุทิชา แลกันทะ * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


33. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของวิสาหกิจชุมชนผลิตข้าวในจังหวัดสุรินทร์ Factors Contributing to Success of Rice Production Community Enterprises in Surin Province

ณพงศ์เดช ศรีแก้ว * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


39. ปัจจัยแห่งความสำเร็จของธุรกิจร้านกาแฟขนาดเล็กในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Success Factors of Small Coffee Shops in Mueang Chiang Mai District

สุดปรารถนา พรหมมา * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


40. การจัดการโซ่อุปทานของโรงคัดบรรจุ ส้มโอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย Supply Chain Management of Pomelo Packing House in Wiang Kaen District, Chiang Rai Province

สุภณิดา คำมะ * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


41. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตน้ำแร่ธรรมชาติ Factors Contributing to Success of Mineral Water Production Community Enterprises

อนุรักษ์ บัณฑิต * และ อรพิณ สันติธีรากุล **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


42. การจัดการสินค้าคงคลังของบริษัท วีพีเอฟกรุ๊ป (1973) จำกัด สาขาแม่ทา จังหวัดลำพูน Inventory Management of VPF Group (1973) Company Limited Mae Tha Branch, Lamphun Province

อโนเชาว์ มโนสกุล * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


43. ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เชียงใหม่คอนสตรัคชั่น จำกัด Employee Engagement of Chiangmai Construction Company Limited

ภิเษก สุภา * และ สายนที เฉินบำรุง **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


44. พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายต่อการลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี Behavior of Generation Y Towards Cryptocurrency Investment

ทักษพร ศรีสุวรรณ์ * และ พัชรา ตันติประภา **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )


45. พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อกำไลหินนำโชค Behavior of Generation Y in Purchasing Lucky Stone Bracelet

พอหทัย เกลี้ยงสง * และ ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น **

ปีที่ 10 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2567 )