1. ทัศนคติของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ต่อไข่ปลอดยาปฏิชีวนะ Attitude of Consumers in Chiang Mai Province Towards Antibiotic-free Eggs
วิชชุกร เวชชากุล * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
2. ทัศนคติของผู้ใช้ต่อบริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ User Attitude Towards Electric Tuk Tuk Services in Mueang Chiang Mai District
ณัฐกิต แซ่เอา * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
3. การพัฒนาระบบแฟรนไชส์ของธุรกิจเปปป้าสวีท Franchising System Development for Peppa Sweet Business
ปรียาภรณ์ ประจันเขตต์ * และ
ยังไม่ระบุ ประธานที่ปรึกษา ในระบบ
**
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
4. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของคลินิกกระดูกและข้อ หมอพจน์ จังหวัดเชียงใหม่ Customer Satisfaction Towards Service Quality of Doctor Poj Orthopedic Clinic, Chiang Mai Province
กิตติ์พิพัชญ์ ศรีบัณฑิตกุล * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
5. ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้สูงวัยในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ Marketing Mix Affecting Decision of Elderly in Mueang Chiang Mai District Towards Buying Dietary Supplements for Health
ก้าวเนตร ปวงสุต๊ะ * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
6. ส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าต่อการใช้บริการสถานบริการแพทย์แผนไทยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Service Marketing Mix Affecting Customer Loyalty Towards Using Thai Traditional Medicine Service Providers in Bangkok Metropolitan Region
ธัญญ์พัทธ์ อำนวยกิตติพร * และ วิสุทธร จิตอารี **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
7. ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการสปาที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อคุณภาพการบริการตามมาตรฐานสถานประกอบการสปา User Expectation and Perception of Spas in Mueang Chiang Mai District Towards Spa Service Quality Compliant with Spa Establishment Standard
สุวิมล รอบวนานิยม * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
8. ส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้ออาหารจากพืช Marketing Mix Affecting Decision in Buying Plant-Based Food
พลอยไพลิน ฉัตตะวิริยะ * และ สายนที เฉินบำรุง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
9. กลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ไม้ของบริษัท แพร่ไม้ไทย จำกัด Online Marketing Strategy for Wooden Furniture Products of Phrae Mai Thai Company Limited
ฐิติวัชร์ ธีรรัฐนิธิคุณ * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
10. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการใช้แอปพลิเคชันบริการจัดส่งอาหาร Factors Affecting Decision of Consumers in Chiang Mai Province Towards Using Food Delivery Service Applications
ฑิคัมพร บาลลา * และ อรชร มณีสงฆ์ **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
11. ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้และทักษะทางธุรกิจเพื่อการทำงานและความสำเร็จตามการรับรู้ของบัณฑิตหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Relationship Between Knowledge and Business Skills for Work and Success According to Perception of Graduates from Master of Business Administration Program, Chiang Mai University
ณัฐพล สุจริตธรรม * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
12. ต้นทุนฐานกิจกรรมการขนส่งสินค้าทางถนนของบริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก Activity-Based Costing in Freight Transportation of a Transportation Company in Mae Sot District, Tak Province
พัชรียา สุจนะ * และ ตุลยา ตุลาดิลก **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
13. พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้บริการร้านชาพะยอมในจังหวัดเชียงราย สาขาตะวันแดง สาขาสถานีขนส่งและสาขาอำเภอเทิง Consumer Behavior Towards Using Services of Chapayom in Chiang Rai Province at Tawan Dang Branch, Bus Station Branch and Thoeng District Branch
ภาธร พรหมเทพ * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
14. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้าปลีกในการซื้อสินค้าจากร้านค้าส่งในตลาดเมืองใหม่ Marketing Mix Affecting Retail Store Owners Towards Purchasing Goods from Wholesale Stores at Mueang Mai Market
วรินทร เดชชัยกุล * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
15. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท เทพมงคล เมล็ดพันธุ์ จำกัด อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม Customer Satisfaction Towards Service Marketing Mix of Thepmongkhol Seed Company Limited Amphoe Phayakkhaphum Phisai, Maha Sarakham Province
ชฎาพร กิตสดายุรัช * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
16. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อท้องฟ้าจำลอง ณ อุทยานดาราศาสตร์สิรินธร จังหวัดเชียงใหม่ Visitor Satisfaction Towards Planetarium at Princess Sirindhorn AstroPark, Chiang Mai Province
น้ำทิพย์ พร้าชาวนา * และ นิยตา กาวีวงศ์ **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
17. กระบวนการตัดสินใจของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกโรงเรียนกวดวิชา Decision Making Process of Secondary School Students in Mueang Chiang Mai District Towards Choosing Tutorial Schools
อภิวรรณ ขันใจ * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
18. พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้หญิงชาวไทยเจเนอเรชันวายทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Behavior of Generation Y Thai Women Towards Purchasing Facial Care Products via Electronic Marketplace
เอื้อมพร สุขโกษา * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
19. ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการของผู้บริโภคในอำเภอเมือง เชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Marketing Mix Affecting Need of Consumers in Mueang Chiang Mai District Towards Purchasing Electric Vehicle
ทัตพงศ์ ทวีประศาสน์ * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
20. ความสัมพันธ์ระหว่างรายการกำไรขาดทุนเบ็ดเสร็จอื่นกับคุณภาพกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี Relationship Between Other Comprehensive Income and Earnings Quality of Listed Companies in Technology Industry on The Stock Exchange of Thailand
ธนวันต์ กนกวลี * และ ตุลยา ตุลาดิลก **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
21. ความสุขในการทำงานของบุคลากรเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวาย โรงพยาบาลดารารัศมี จังหวัดเชียงใหม่ Happiness at Work of Generation X and Generation Y Staff at Dararassamee Hospital, Chiang Mai Province
ธัญวรัตน์ วัดนก * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
22. ความสัมพันธ์ระหว่างรายการกำไรขาดทุนเบ็ดเสร็จอื่นกับคุณภาพกำไรของบริษัทจดทะเบียนกลุ่มธุรกิจเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Relationship Between Other Comprehensive Income and Earnings Quality of Listed Companies in Agro and Food Industry of The Stock Exchange of Thailand
เป็งห่าน * และ ตุลยา ตุลาดิลก **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
23. ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของลูกค้าที่ใช้บริการห้างหุ้นส่วนจำกัดโตการไฟฟ้า Customer Satisfaction Towards Marketing Mix of Tokanfaifah Limited Partnership
ภัทรชนน มะลิแก้ว * และ นิยตา กาวีวงศ์ **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
24. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Consumer Decision Towards Purchasing Housing Estate in Mueang Chiang Mai District
ฤทธิพร ยืนยงวรรณโชติ * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
25. พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเมล็ดกาแฟคั่วในจังหวัดเชียงใหม่ Consumer Behavior Towards Purchasing Roasted Coffee Beans in Chiang Mai Province
สุกฤตา คำจิ่ง * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
26. ความสัมพันธ์ระหว่างรายการกำไรขาดทุนเบ็ดเสร็จอื่นกับคุณภาพกำไรของบริษัทจดทะเบียนกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Relationship Between Other Comprehensive Income and Earnings Quality of Listed Companies in Property and Construction Industry of The Stock Exchange of Thailand
อธิชา อติวรรณาพัฒน์ * และ ตุลยา ตุลาดิลก **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
27. การศึกษาการออมของบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ A Study on Savings of Chiang Mai University Employees
อภินันทน์ ปันธิ * และ ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
28. พฤติกรรมการใช้บริการพื้นที่ทำงานร่วมแบ่งปันของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ Behavior of Consumers in Chiang Mai Province Towards Co-Working Space Service
อภิสรา แตงทอง * และ พิชญลักษณ์ พิชญกุล **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
29. กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเจนเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อแท็บเล็ต Decision Making Process of Generation Y Consumers in Chiang Mai Province Towards Purchasing Tablets
ศิวะวงศ์ ตติยะวณิชกิจ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
30. พฤติกรรมของกลุ่มชายรักชายเจเนอเรชันแซด ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการเลือกร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Behavior of Generation Z Homosexual Male in Mueang Chiang Mai District Towards Choosing Cosmetics Retail Store
ชวัลนัทธ์ ทัศรินทร์สกุล * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
31. ความน่าดึงดูดใจของแบรนด์นายจ้างที่มีผลต่อความตั้งใจของเจเนอเรชันวาย ในการอยู่เพื่อทำงานกับบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ Employer Brand Attractiveness Affecting Generation Y Intention to Stay with Software Development Companies
อารยา จิรชีวีวงศ์ * และ นฤมล กิมภากรณ์ **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )
32. อิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนต่อการตัดสินใจซื้อของเจเนอเรชันแซดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Influence of Integrated Marketing Communication of Smartphone Retail Stores on Purchasing Decision Among Generation Z in Mueang Chiang Mai District
จาตุรนต์ เศรษฐเสถียร * และ รวิ รุ่งเรืองศรี **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ( เมษายน - มิถุนายน 2566 )