ข้อมูลแผนการศึกษา หลักสูตรการตลาด ระดับปริญญาตรี

เลือกข้อมูลโครงสร้างหลักสูตรตามรหัสนักศึกษา
โครงสร้างหลักสูตรการตลาด
  • 1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป (General Education)
    • รวม หน่วยกิต
  • 2. หมวดวิชาเฉพาะ (Field of Specialization)
    • รวม หน่วยกิต
  • 3. หมวดวิชาเลือกเสรี (Free Electives)
    • รวม หน่วยกิต
ข้อมูลหลักสูตรการตลาด
  • 1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป (General Education)
  • 2. หมวดวิชาเฉพาะ (Field of Specialization)
  • 3. หมวดวิชาเลือกเสรี (Free Electives)