1. ปัจจัยที่มีผลต่อเจ้าของบ้านในการเลือกผู้รับเหมาเพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ในจังหวัดเชียงใหม่ Factors Affecting House Owners Towards Selecting Landscape Contractors in Chiang Mai Province
ศฤงคาร ข่ายสุวรรณ์ * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )
2. ส่วนประสมการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรีบอร์นของผู้บริโภควัยทำงาน Online Marketing Communication Mix Affecting Intention to Re-purchase Reborn Food Supplements Among Working-aged Consumers
ชนันท์ธิดา ขยัก * และ รวิ รุ่งเรืองศรี **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )
3. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้ออาหารสุนัขระดับพรีเมียมของผู้เลี้ยงสัตว์เสมือนบุคคลในครอบครัวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Premium Dog Food Buying of Pet Parents in Mueang Chiang Mai District
อมลรดา ธรรมสกุล * และ นฤนาถ ศราภัยวานิช **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )
4. การปรับปรุงกระบวนการผลิตของวิสาหกิจชุมชนปลาดุกร้าตำบลท่าซัก จังหวัดนครศรีธรรมราช Production Process Improvement of Pickled Catfish Community Enterprise, Tha Sak Subdistrict, Nakhon Si Thammarat Province
ธนินวิชญ์ เขียวไชย * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )
5. การปรับปรุงคลังสินค้าของห้างหุ้นส่วนสามัญ เลิศวัฒนาการค้าโดยใช้ระบบ 5ส Warehouse Improvement of Lertwattana Karnkha Ordinary Partnership by Applying 5S System
สุพิชญา เลิศวนวัฒนา * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )
6. ความต้องการของร้านค้าทองคำและลูกค้าในจังหวัดลำปาง ลำพูน และเชียงใหม่ที่มีต่อการใช้เครื่องเอกซเรย์ทดสอบทองคำ Demand of Gold Shops and Customers in Lampang, Lamphun, and Chiang Mai Provinces Towards Using Gold X-Ray Testing Machines
ศุภดิศ กมลประภาสวัสดิ์ * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )
7. การประเมินความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของ บริษัท ควอลิตี้เซรามิก จำกัด Evaluation of Learning Organization of Quality Ceramic Company Limited
อุเทน อลังการนันท์ * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )
8. ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของกรรมการบริษัทกับการยอมรับความเสี่ยงของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Relationship Between Board Characteristics and Risk-Taking of Listed Companies in The Stock Exchange of Thailand
วริษฐ์ รัตนพันธุ์ * และ นิยตา กาวีวงศ์ **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )
9. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของบริษัท โฮมมีคิช จำกัด Customer Satisfaction Towards Service Quality of Homikitch Company Limited
อติวิชญ์ เชาว์วุฒิมา * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )
10. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกบริการคาเฟ่สุนัขในจังหวัดเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Consumers Towards Selecting Dog Caf?s in Chiang Mai Province
ชาลิสา ศิริไตรภัฏ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )