5. การปรับปรุงคลังสินค้าของห้างหุ้นส่วนสามัญ เลิศวัฒนาการค้าโดยใช้ระบบ 5ส Warehouse Improvement of Lertwattana Karnkha Ordinary Partnership by Applying 5S System

สุพิชญา เลิศวนวัฒนา * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )


7. การประเมินความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของ บริษัท ควอลิตี้เซรามิก จำกัด Evaluation of Learning Organization of Quality Ceramic Company Limited

อุเทน อลังการนันท์ * และ เขมกร ไชยประสิทธิ์ **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )


9. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของบริษัท โฮมมีคิช จำกัด Customer Satisfaction Towards Service Quality of Homikitch Company Limited

อติวิชญ์ เชาว์วุฒิมา * และ อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา **

ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 ( กรกฎาคม - กันยายน 2566 )